Trung Tâm Điện Lạnh Uy Tín Số 1 Hà Nội

Trung Tâm Điện Tử Điện Lạnh Thiên Định Xin Kính Chào Quý Khách!!! Cảm Ơn Quý Khách Đã Quan Tâm Đến Dịch Vụ Của Chúng Tôi

Bảng báo giá tháo lắp điều hòa tại hà nội

Công ty TNHH TM&DV DMT CHUYÊN:
Lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh, lò vi sóng....
đặc biệt sửa lò vi sóng tại nhà giá rẻ...
Sau đây công ty chúng tôi xin gửi đến quý khách 
  Bảng báo giá Tháo lắp điều hòa tại hà nội 

Để thuận lợi hơn cho quý khách trong quá trình sử dụng dịch vụ lắp đặt, chúng tôi đưa ra một số mức giá tham khảo (các mức giá này chủ yếu áp dụng cho điều hòa công suất nhỏ 9000 – 12000 BTU và vị trí lắp đặt đơn giản).
1. Công lắp đặt
  • Lắp đặt lại máy : 200.000 đồng/máy
  • Tháo dỡ : 150.000 đồng/máy
Đối với khách hàng có nhu cầu tháo và lắp đặt lại mức giá chúng tôi đưa ra là 350.000 đồng/máy. Các chiết khấu khác sẽ được chiết khấu ở phần vật tư phụ.
2. Vật tư quá trình lắp đặt

Vật tư bao gồm các loại sau


Ống đồng nhập khẩu (thường dùng loại 0.51 và 0.61 mm) : 120.000 đồng/m.


Bảo ôn, dây điện, băng bọc, ống thoát nước : 30.000 đồng/m.


Gas các loại : R22 – 8.000 đồng/psi (đơn vị tính theo trị số đồng hồ đo), R410 – 15.000 đồng/psi (loại này dùng cho các máy inventer).

Chi tiết lắp đặt quý khách vui lòng gọi đến tổng đài Hotline của chúng tôi: 0978564393-0946559382 để được báo giá cụ thể
Chú ý:
Quý khách không phải trả bất cứ loại phí tư vấn nào khi không thực hiện sửa chữa, lắp đặt.

Các dịch vụ giá cả sẽ được tính toán trước khi tiến hành sửa chữa. Có báo giá cho khách hàng tham khảo tại đây.


Khách hàng dùng dịch vụ của chúng tôi sẽ được bảo hành ít nhất trong vòng 06 tháng
Share on Google Plus

About Tân Hùng Cường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Báo Giá Dịch Vụ Lắp Đặt,Sửa chữa Điều Hòa

Báo Giá Dịch Vụ Lắp Đặt,Sửa chữa Điều Hòa
Báo Giá Dịch Vụ Lắp Đặt,Sửa chữa Điều Hòa