Trung Tâm Điện Lạnh Uy Tín Số 1 Hà Nội

Trung Tâm Điện Tử Điện Lạnh Thiên Định Xin Kính Chào Quý Khách!!! Cảm Ơn Quý Khách Đã Quan Tâm Đến Dịch Vụ Của Chúng Tôi

Hướng Dẫn Thi Công Làm Mái Tôn Nhanh Chóng, Đúng Kỹ Thuật


Cách làm mái tôn cơ bản người thi công cần nắm rõ - Hướng Dẫn Thi Công Làm Mái Tôn Đúng Kỹ Thuật. 

Để có được mái tôn bền đẹp sử dụng tốt trong nhiều năm, cần đặt biệt chú ý đến quy trình lợp mái. Hướng dẫn cụ thể về cách làm mái tôn của đơn vị thi công chuyên nghiệp Cơ Khí Minh Quang sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn còn vướng mắc cho quá trình thi công mái được hoàn hảo, chất lượng tốt nhất.


==> Xem: thợ thi công lợp mái tôn chuyên nghiệp ở Hà Nội


Cách làm mái tôn cơ bản người thi công cần nắm rõ





Cách làm mái tôn


Các chuyên gia lợp mái qua quá trình nghiên cứu, thực hiện hoàn thiện sao cho hệ thống mái được tốt nhất đã rút ra các kỹ thuật lợp mái cơ bản mà bất cứ ai thi công cần phải nắm rõ như sau:


Người thi công cầ chọn vít bắn tôn với loại có tính năng phù hợp và độ bền tương đương với tấm tôn lợp. Vít bắn tôn được chọn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng công trình, cần lưu ý vít phải có long đen, chất liệu bằng nhựa tổng hợp. Theo thời gian vít có thể gỉ sét, hư hại làm mái tôn bị thấm dột. Để khắc phục bạn cần chọn các loại vít cho chất cách ly không bị ôxy hóa.


Tôn có thể bị biến dạng, bị lõm nếu thi công không lưu ý trong quá trình di chuyển để thi công. Cần phả đi nhẹ nhàng và sử dụng giầy có đế mềm. Chọn những chỗ có xà gồ bên dưới để đảm bảo an toàn.


Để bắt vít người thợ cần trang bị khoan điện, với đầu khoan có gá để. Lưu ý bắt đủ số vít bắn tôn theo quy định, từ 5 đến 6 chiếc cho mỗi m2.


Trước khi bắn vít tiến hành khoan mồi đường kính với diện tích 5mm cho những xà gồ có độ dày trên 5mm.


Tiến hành vệ sinh bề mặt xà gồ sạch sẽ trước khi lợp mái.


Khi bắn vít chọn đúng phần trên sống (gờ) của mái tôn để khoan


Ước lượng chính xác khoảng cách sóng tấm bên phải úp lên sóng tấm bên trái nửa sóng.





Sử dụng đinh rút hay đinh vít dùng để nối những tấm ốp với máng nước chắc chắn.


Sau khi hoàn thành lưu ý dọn sạch mặt sắt, các đinh ốc vít thừa khi thi công lắp đặt để tránh hiện tượng gỉ sét ảnh hưởng đến tấm lợp.





Lưu ý không trong quá trình làm mái tôn





Lưu ý không trong quá trình làm mái tôn


Khi thi công làm mái tôn không nên sử dụng các thanh xà đã qua xử lý với các chất có chứa thành phần đồng hay crôm. Trong trường hợp bất khả kháng cần sử dụng giấy cách nhiệt giúp đảm bảo không cho tiếp xúc đến các tấm tôn lợp.


Tôn mạ không cho khả năng tương thích với đồng hay chì.


Không để nước xi măng vương vãi, dính đọng trên mái tôn bởi nó có thể ảnh hưởng đến độ bền và chất lượng của mái tôn.

Cách làm mái tôn sơ bộ có thể đơn giản nhưng người thợ thi công cần nắm rõ kỹ thuật, tiến hành một cách tỉ mỉ, chính xác mọi công đoạn để đạt hiệu quả tốt nhất, chất lượng công trình tối ưu tránh những phát sinh sửa chữa tốn kém trong quá trình sử dụng. Quý khách hàng cần lợp mái tôn chuyên nghiệp, nhanh chóng, giá thành hợp lý có thể liên hệ số điện thoại hotline 0916421886 để được hỗ trợ tốt nhất từ đơn vị thi công lành nghề.

thi công lợp mái tôn chống nóng trọn gói: http://dichvudienlanhdiamond.blogspot.com/2018/03/tho-thi-cong-lam-mai-ton-chong-nong-bao.html

Share on Google Plus

About Tân Hùng Cường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Báo Giá Dịch Vụ Lắp Đặt,Sửa chữa Điều Hòa

Báo Giá Dịch Vụ Lắp Đặt,Sửa chữa Điều Hòa
Báo Giá Dịch Vụ Lắp Đặt,Sửa chữa Điều Hòa