Trung Tâm Điện Lạnh Uy Tín Số 1 Hà Nội

Trung Tâm Điện Tử Điện Lạnh Thiên Định Xin Kính Chào Quý Khách!!! Cảm Ơn Quý Khách Đã Quan Tâm Đến Dịch Vụ Của Chúng Tôi

Phương Pháp Khử Mùi Hôi Cho Tủ Lạnh Hiệu Quả Nhanh Chóng

Khử Mùi Hôi Của Tủ Lạnh Hiệu Quả, Nhanh Chóng



Tủ lạnh Là Nơi cất giữ nhiều thực phẩm. thế bên rất dễ bị ám mùi bởi những thực phẩm này. Vì vậy việc, vệ sinh tủ lạnh,  bảo quản đúng cách và cách khử mùi khó chịu từ những thực phẩm đó thì bạn không thể không biết. Sau đây Điện Tử-Điện Lạnh Thiên Định xin chỉ cho các bạn biết cách đánh bật những mùi khó chịu này nhé!!!

Đọc thêm:


Vỏ Cam Quýt Rất tốt
Sau khi ăn xong đem vỏ cam, quýt rửa sạch lau khô, đặt vào nhiều nơi trong tủ lạnh. Sau 3 ngày, mở tủ lạnh ra mùi hôi trong tủ lạnh sẽ không còn nữa, khi nào vỏ khô thì lại cho vỏ tươi mới vào.
Kết quả hình ảnh cho vỏ cam
Vỏ cam

Cách khử mùi tủ lạnh bằng vỏ cam, quýt được nhiều người áp dụng

Sử dụng chanh
Kết quả hình ảnh cho lat chanh
Sử dụng lát Chanh


Cắt chanh thành những lát mỏng đặt vào các tầng ở tủ lạnh, mùi hôi cũng sẽ bị hút hết.

Dùng quất
Theo kinh nghiệm của nhiều bà nội trợ chia sẻ, quất khử mùi hôi tủ lạnh cũng rất tốt. Bằng cách, dùng khoảng chục quả quất cắt đôi, cho vào bát hoặc đĩa để vào ngăn tủ, có thể để cả trong ngăn đá. Khoảng vài tháng thay 1 lần.

Sử dụng một khăn bông sạch
Khăn bông sạch gấp gọn gàng đặt vào ngăn trên cùng của tủ lạnh. Những lỗ vải nhỏ có thể hấp mùi tủ lạnh. Sau một thời gian bỏ khăn ra giặt sạch bằng nước ấm, phơi khô và có thể tiếp tục sử dụng.

Khử mùi bằng chè

Lấy 50g chè ướp hoa đựng vào túi vải xô cho vào trong tủ lạnh, mùi hôi cũng sẽ được khử hết. Sau 1 tháng, lấy chè đem ra phơi dưới ánh nắng mặt trời, tiếp tục sử dụng, hiệu quả rất tốt.
Kết quả hình ảnh cho Chè uống
Lá Chè


Dùng chè khô khử mùi tủ lạnh cũng rất hiệu quả

Bằng dấm ăn
Cho dấm vào một lọ thủy tinh, rồi mở nắp, đặt lọ thủy tinh dấm vào trong tủ lạnh, mùi hôi sẽ hết.

Dùng than củi
Kết quả hình ảnh cho than củi
than khử mùi rất tốt

Than củi khử mùi tủ lạnh rất tốt. Lấy một ít than củi nghiền nát, đựng vào túi vải đặt trong tủ lạnh cũng sẽ mang lại hiệu quả khử mùi rất cao.

Than hoạt tính khử mùi
Nhiều người sử dụng sản phẩm này để khử mùi cho tủ lạnh. Sau 6 tháng mới phải thay một lần. Theo kinh nghiệm của nhiều người đã sử dụng, dùng than hoạt tính khử mùi không ảnh hưởng gì đến chất lượng và mùi vị của thức ăn.

Nguồn: Vietq.vn
Share on Google Plus

About Tân Hùng Cường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Báo Giá Dịch Vụ Lắp Đặt,Sửa chữa Điều Hòa

Báo Giá Dịch Vụ Lắp Đặt,Sửa chữa Điều Hòa
Báo Giá Dịch Vụ Lắp Đặt,Sửa chữa Điều Hòa