Trung Tâm Điện Lạnh Uy Tín Số 1 Hà Nội

Trung Tâm Điện Tử Điện Lạnh Thiên Định Xin Kính Chào Quý Khách!!! Cảm Ơn Quý Khách Đã Quan Tâm Đến Dịch Vụ Của Chúng Tôi

Mua Bán Điều Hòa Cũ- Mới Giá Rẻ Nhất Hà Nội

Mua Bán Điều hòa Cũ- Mới Giá Rẻ

Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch vụ Tổng Hợp DMT Chúng Tôi Chuyên Mua bán Điều hòa cũ Giá Rẻ  Giá cạnh tranh nhất trên thị trường Hà Nội.


Điều hòa cũ giá rẻ

Với mức thu nhập hiện nay thì không phải gia đình nào cũng đủ tài chính để mua một chiếc điều hòa mới cứng... và cũng tùy thuộc vào địa điểm và nhu cầu sử dụng điều hòa thì lại càng phải nên cân nhắc. Ví dụ như: Điều hòa dùng trong khách sạn khác với điều hòa dùng trong hộ gia đình hay phòng trọ nhỏ bé của sinh viên. dùng lâu dài hay dùng tạm thời....
Thấu hiểu điều đó. DMT chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng những chiếc máy điều hòa cũ đã qua sử dụng còn đảm bảo chất lượng cũng như hình thức...

Điều hòa cũ giá rẻ tại Hà Nội

Được thu mua từ những hộ gia đình không còn nhu cầu sử dụng và còn đảm bảo chất lượng, Cửa hàng máy điều hòa cũ của chúng tôi có giá cả rất rẻ, và còn chất lượng. được chúng tôi cam kết bảo hành 2 năm.

Cửa hàng máy điều hòa cũ giá rẻ của chúng tôi có rất nhiều hãng và chủng loại cho các bạn chọn lựa. Với nhiều mức giá từ 3tr- 5 tr là bạn có thể mua được 1 chiếc điều hòa cho mình.

Kinh nghiệm chọn mua điều hòa: 

Khi Quý khách chọn mua điều hòa cũ giá rẻ tại hà nội. Các bạn nên

  1. Tìm đến những đại lý hay cửa hàng có uy tín. 
  2. Máy được cam kết bảo hành dài hạn ít nhất 1 năm như DMT đang làm
  3. Máy còn mới, không chảy dầu mỡ
  4. Chạy thử trước khi mua Hàng, Máy không phát ra tiếng ồn khi chạy......

Khi đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ và chất lượng.
Mua Điều hòa cũ Giá Rẻ tại Hà Nội


 Mọi chi tiết xin liên hệ:
Điện lạnh DMT
Hotline: O946559382-O978564393
Địa chỉ : Phòng 806 tòa nhà Sông Đà Hà Đông đường Trần Phú - Hà Đông
Phòng kinh doanh : O946559382-O978564393
Share on Google Plus

About Tân Hùng Cường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Báo Giá Dịch Vụ Lắp Đặt,Sửa chữa Điều Hòa

Báo Giá Dịch Vụ Lắp Đặt,Sửa chữa Điều Hòa
Báo Giá Dịch Vụ Lắp Đặt,Sửa chữa Điều Hòa