Trung Tâm Điện Lạnh Uy Tín Số 1 Hà Nội

Trung Tâm Điện Tử Điện Lạnh Thiên Định Xin Kính Chào Quý Khách!!! Cảm Ơn Quý Khách Đã Quan Tâm Đến Dịch Vụ Của Chúng Tôi

Những lưu ý khi thiết kế phòng hát karaoke là gì?



Những lưu ý khi thiết kế phòng hát karaoke là gì?

Mặc dù hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận thầu thi công quán karaoke, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng và đáng tin cậy. Nếu không muốn mạo hiểm, cách tốt nhất là chủ đầu tư nắm rõ những lưu ý khi thiết kế thi công phòng hát karaoke là gì, từ đó lựa chọn việc nên và không nên làm.



1. Giám sát hệ thống lắp đặt cấp hút khí

Hệ thống cấp khí là một yếu tố cực kỳ quan trọng đối với các phòng karaoke. Đây là không gian mà khách hàng có thể tự do hút thuốc lá, vậy nên chỉ cần số lượng người hút thuốc lá trong phòng cùng lúc nhiều một chút thì nó sẽ dẫn đến nhiều vấn đề về sau. Lời khuyên của các chuyên gia là bạn nên xây dựng hệ thống hút khí tổng. Nhờ nó mà lượng khí bẩn ở trong phòng sẽ được đẩy ra hoàn toàn.


Bên cạnh đó, hệ thống cấp khí tươi cũng là yếu tố mà bạn không thể bỏ qua. Nhờ nó mà phòng hát karaoke của bạn không bị mùi thức ăn, bia rượu, ẩm mốc bốc lên. Hệ thống này cung cấp được lượng oxy vào bên trong phòng và dễ dàng đánh bay tàn dư của CO2. Tất nhiên, khi xây dựng hệ thống này bạn cần phải chú ý dùng đường ống PVC để làm đường ống, còn đầu ra của ống phải sử dụng lưới thép để ngăn không cho chuột bọ, côn trùng có thể tấn công vào.

2. Giám sát hệ thống điều hòa

Phòng hát karaoke không bao giờ thiếu điều hòa. Và để tránh lãng phí bạn có thể sử dụng 1 điều hòa với công suất phù hợp với từng diện tích của căn phòng. Riêng với hệ thống thoát nước của điều hòa bắt buộc phải được làm bằng ống cứng, bởi nó sẽ làm cho nước thoát nhanh và hiệu quả hơn nhiều so với ống mềm. Đối với ống đồng điều hòa tuyệt đối không để dài vượt mức 15m, như vậy sẽ không thể nào làm mát được phòng hát.



3. Giám sát hệ thống đi dây âm thanh cho phòng karaoke


Một trong những lưu ý khi thiết kế phòng hát karaoke mà các chuyên gia cũng luôn nhắc nhở nhà đầu tư đó là vấn đề đi dây âm thanh. Nguyên nhân là do dây này bị ảnh hưởng bởi tác động của môi trường, nếu đi trong ống gen thì bạn nên hết sức cẩn thận. Để đảm bảo hiệu quả nhất thì bạn hãy đi ống gen trước rồi sau đó luồn dây loa sau. Trong điều kiện thời tiết ẩm ướt mà đi các dây âm thanh bó sát nhau sẽ rất dễ xảy ra hiện tường Lacxoen, vậy nên bạn cần phải chú ý tránh mắc phải sai lầm này.


Ngoài ra, vấn đề về cách âm, trang trí…cũng là những lưu ý khi thiết kế thi công phòng hát karaoke rất quan trọng. Dù bạn không trực tiếp thực hiện và đã thuê một đội ngũ thầu uy tín nhưng bạn cũng phải đảm bảo giám sát từng bước, tránh sai lầm ngay những bước đầu tiên thì về sau mọi khó khăn sẽ trở nên chồng Xem thêm chi tiết về giá và cách âm phòng karaoke tại đây

chất. Chúc bạn thành công!
Share on Google Plus

About Tân Hùng Cường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Báo Giá Dịch Vụ Lắp Đặt,Sửa chữa Điều Hòa

Báo Giá Dịch Vụ Lắp Đặt,Sửa chữa Điều Hòa
Báo Giá Dịch Vụ Lắp Đặt,Sửa chữa Điều Hòa