Trung Tâm Điện Lạnh Uy Tín Số 1 Hà Nội

Trung Tâm Điện Tử Điện Lạnh Thiên Định Xin Kính Chào Quý Khách!!! Cảm Ơn Quý Khách Đã Quan Tâm Đến Dịch Vụ Của Chúng Tôi

Cách Dạy Của Người Cha Ảnh Hưởng Đến Tính Cách Của Con Như Thế Nào?

Cách Dạy Của Người Cha Ảnh Hưởng Đến Tính Cách Của Con Như Thế Nào?
Khi chúng ta nghĩ về các kỹ năng giảng dạy như xem xét cho người khác và sự đồng cảm, chúng tôi nghĩ rằng nhiều bà mẹ có ảnh hưởng lớn hơn. Nhưng nghiên cứu mới đã làm sáng tỏ thực tế rằng sự tham gia của cha trong gia đình có nhiều ảnh hưởng hơn với việc nuôi dạy trẻ em đồng cảm và chu đáo. Các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng cha đẻ là yếu tố mạnh nhất trong việc xác định liệu trẻ có thể chứng minh mối quan tâm đồng cảm cao đối với người khác hay không, và những phát hiện này vẫn tiếp tục trong thời thơ ấu và trong những năm trưởng thành (nghiên cứu kéo dài 26 năm). Không chỉ có vậy. Bố là người ảnh hưởng chính cho sự rộng lượng và lòng vị tha.

Kết quả hình ảnh cho bố và con gái
Trẻ em lớn lên với cha tìm hiểu để tự điều chỉnh và kiểm soát bản thân nhiều hơn trẻ em được nuôi dưỡng không có cha (trong nhà, nơi cha đã được tham gia và mô hình tự kiểm soát và hành động có trách nhiệm).
Điều này là quan trọng bởi vì được ân cần chưa bao giờ quan trọng như ngày hôm nay, và không có khả năng kiểm soát những gì bạn nói và dẫn đến một gia đình, trường học và cộng đồng nơi hỗn loạn và bạo lực thường là kết quả.
Hình ảnh có liên quan
Chơi thô và đứng dậy và quay trở lại trò chơi là câu trả lời điển hình cho những gì xã hội đề cập khi họ nghe từ “bố”, và mặc dù đây là những đóng góp quan trọng, ảnh hưởng của cha đối với hạnh phúc và khả năng phục hồi của con mình bị ảnh hưởng nhiều hơn với mô hình độ nhạy, lòng trắc ẩn và thể hiện sự đồng cảm chân thành đối với một người nào đó đang bị tổn thương. Các nhà nghiên cứu đang nghiên cứu việc sử dụng “những người tình nguyện” làm cố vấn cho trẻ em lớn lên không có cha trong một nỗ lực để giúp những đứa trẻ này phát triển kỹ năng xã hội, cách cư xử và hòa nhập trong một thế giới luôn thay đổi.
Bốn mẹo đơn giản để mô hình hóa sự đồng cảm và cân nhắc cho người khác:
  1. Lắng nghe mà không bị gián đoạn.
  2. Tắt các tiện ích của bạn khi bạn ở với con bạn (chúng biết nơi tập trung vào mắt và sự chú ý của bạn).
  3. Nói chuyện với con cái của bạn, đối tác và đồng nghiệp của bạn.
  4. Mang lại đêm game. Trẻ em học sự đồng cảm và từ bi tốt nhất bằng cách chơi trò chơi, nơi có sự cạnh tranh trong gia đình. Học cách thua với lớp là một kỹ năng không còn được dạy trong nhà nữa, nhưng rất cần thiết.

Mặc dù cha có ảnh hưởng nhất với việc tạo ra một bầu không khí đồng cảm và cân nhắc trong nhà của họ, nó chỉ hoạt động khi bạn dành thời gian để mô hình hóa nó cho con cái và bạn đời của bạn. Sử dụng kỹ năng của bạn để tạo ra một ngôi nhà của sự hiểu biết và xem xét sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của trẻ em của bạn lâu sau khi bạn đã biến mất.
Đọc Thêm: Những Lưu Ý khi thiết kế phòng karaoke là gì?
Share on Google Plus

About Tân Hùng Cường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Báo Giá Dịch Vụ Lắp Đặt,Sửa chữa Điều Hòa

Báo Giá Dịch Vụ Lắp Đặt,Sửa chữa Điều Hòa
Báo Giá Dịch Vụ Lắp Đặt,Sửa chữa Điều Hòa