Trung Tâm Điện Lạnh Uy Tín Số 1 Hà Nội

Trung Tâm Điện Tử Điện Lạnh Thiên Định Xin Kính Chào Quý Khách!!! Cảm Ơn Quý Khách Đã Quan Tâm Đến Dịch Vụ Của Chúng Tôi

Thợ Thi Công Làm Mái Tôn Chống Nóng - Báo Giá Lợp Tôn Chống Nóng

Thợ thi công làm tôn tại hà nội - báo Giá tôn xốp chống nóng chất lượng

Giá tôn xốp chống nóng là thắc mắc của bạn hiện nay? Làm sao để tìm được một cơ sở phân phối uy tín với chất lượng hàng đầu với giá thành phù hợp? Thiết Kế Xây Dựng có câu trả lời chính xác cho bạn.

Giá tôn xốp chống nóng chất lượng
Ưu điểm của tôn xốp chống nóng
Tôn có khả năng chống cháy tăng cường với 2 mặt tôn và tôn PU, mang lại hiệu suất cách biệt tối đa với môi trường bên ngoài về cả nhiệt độ lẫn âm thanh. Mái tôn có thể dễ dàng thi công và lắp đặt cho nhiều hình dạng yêu cầu khác nhau của khung sườn. Độ cứng của mái được tăng cường nhờ vào thiết kế chuyên biệt và chiều dài linh hoạt theo nhiều yêu cầu khác nhau cần thi công lắp đặt.

Tôn giúp tiết kiệm số lượng xà gồ với khoảng cách của các thanh xà gồ là 1200 mm cho loại tôn PU 3 lớp 1 mặt; khoảng cách 1400 mm cho loạii tôn PU 3 lớp 2 mặt. Khả năng dội nước và chống thấm  tối ưu với lớp sóng cao 32 mm và tình trạng rò gỉ gần như không có.
Với những phương pháp chống nóng truyền thống thì sử dụng tôn xốp chống nóng đồng thời mang lại chất lượng tối ưu lẫn tính thẩm mỹ chuyên biệt hơn rất nhiều.
Có 3 lớp cấu tạo gồm lớp màng PP/PVC, tiếp đến là lớp PU và cuối cùng với lớp tôn bề mặt; tôn xốp chông nóng phát huy hiệu quả tối đa cho giải pháp chống nóng, cách nhiệt cho công trình lắp đặt. 3 lớp cấu tạo của mái tôn được bám dính đặc biệt để thống nhất thành một khối hoàn chính, hài hoà và phẳng tuyệt đối nhờ công nghệ sản xuất đặc biệt.
Tôn xốp chống nóng có lớp sơn tĩnh điện 2 mặt với nhiều loại sóng khác nhau cho những lựa chọn phù hợp. Tôn có 4 màu chủ đạo gồm xanh dương, xanh rêu, đỏ, và trắng để khách hàng lựa chọn theo thị hiếu thẩm mỹ của công trình.

Giá tôn xốp chống nóng tốt nhất về chất lượng và chi phí
Cam kết về chất lượng sản phẩm và uy tín với thương hiệu nhà cung cấp xốp chống nóng hàng đầu

Đơn giá trên chưa được tính phụ phí phát sinh với thuế VAT, quý khách hàng có nhu cầu vận chuyển trên địa bàn Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh sẽ được tính tuỳ theo khối lượng và địa điểm công trình.
Chúng tôi đảm bảo cam kết về chất lượng sản phẩm và uy tín với thương hiệu nhà cung cấp xốp chống nóng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Quý khách hàng có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hay chuyển khoản ngân hàng sau khi nhận được vật liệu đến công trình,
Liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ tại chi nhánh Hà Nội tầng 5 số 1 Ô Chợ Dừa Đống Đa Hà Nội. Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh tại số 329 Trương Công Định - Phường 7- TP.Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu. Số điện thoại hotline 0969367000 hoặc 0963874548.
Truy cập trang website https://thietkexaydungvn.com/ để tham khảo những thông tin cần thiết cho mọi nhu cầu về thiết kế - xây dựng của bạn và nhận được giải đáp cho mọi thắc mắc.

Nhu cầu báo giá, công trình cần hoàn thiện, hợp đồng xây dựng kí kết mời quý khách hàng có thể gửi qua email contact@thietkexaydungvm.com. Chúng tôi sẽ trả lời đầy đủ nhất trong vòng 24h.CryCry
Share on Google Plus

About Tân Hùng Cường

1 nhận xét:

Báo Giá Dịch Vụ Lắp Đặt,Sửa chữa Điều Hòa

Báo Giá Dịch Vụ Lắp Đặt,Sửa chữa Điều Hòa
Báo Giá Dịch Vụ Lắp Đặt,Sửa chữa Điều Hòa