Trung Tâm Điện Lạnh Uy Tín Số 1 Hà Nội

Trung Tâm Điện Tử Điện Lạnh Thiên Định Xin Kính Chào Quý Khách!!! Cảm Ơn Quý Khách Đã Quan Tâm Đến Dịch Vụ Của Chúng Tôi

Hướng Dẫn Thi Công Sơn Phòng Khách Chuyên Nghiệp - Thợ Sơn Nhà


BẮT ĐẦU VẼ PHÒNG KHÁCH CỦA BẠN
Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu vẽ không gian sống của bạn. Bắt đầu sơn từ trên xuống dưới, làm việc từ những khu vực không được sơn màu sang những khu vực ẩm ướt. Sơn dầu mất nhiều thời gian để khô và cho phép bạn chải qua mặt nhiều lần cho một, thậm chí kết thúc trơn. Sơn nước khô nhanh hơn và chỉ có một hoặc hai nét là cần thiết. Vui lòng tham khảo nhãn sản phẩm, TDS hoặc MSDS để được an toàn và hướng dẫn sử dụng chi tiết.
==> gọi thợ sơn nhà trọn gói giá rẻ tại đây



LÀM THẾ NÀO ĐỂ SƠN MỘT PHÒNG KHÁCH VỚI MỘT BÀN CHẢI

Để có kết quả tốt nhất với một bàn chải, nhúng nửa độ dài của lông vào sơn của bạn. Chạm bàn chải nhẹ nhàng vào cạnh hộp, nhưng đừng lau nó qua môi. Giữ tay cầm gần chân đế, áp dụng áp suất nhẹ bằng các ngón tay của bạn để làm cho lông cứng uốn.


LÀM THẾ NÀO ĐỂ SƠN MỘT PHÒNG KHÁCH VỚI MỘT CON LĂN

Để có kết quả tốt nhất với một con lăn, hãy lăn nó chậm lại ở cuối dưới của khay roller cho đến khi nó được phủ kín. Sau đó, sử dụng các rặng núi ở phần trên của khay để loại bỏ sơn dư thừa. Trộn trên sơn bằng cách sử dụng cả nét để đảm bảo một cái nhìn thống nhất và bảo hiểm.


SƠN ĐẦU TIÊN TRẦN

Bắt đầu với trần nhà đầu tiên. Sử dụng một bàn chải, sơn một dải rộng hai inch trên trần nhà, nơi nó đáp ứng các bức tường. Sau đó, bắt đầu ở một góc và bắt đầu lăn qua chiều dài ngắn của trần nhà, tiếp tục đến nơi nó kết thúc.


VẼ BỨC TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

Băng bất kỳ đồ gỗ, khung cửa sổ, và trang trí cửa đầu tiên. Sơn một dải rộng hai inch dọc theo các khu vực gần cắt bằng bàn chải. Sau đó, sử dụng con lăn, tạo chữ "M" trên tường của bạn. Điền vào khu vực, lăn từ trái sang phải cho đến khi bề mặt sơn hoàn toàn. Hãy nhớ lăn trên sơn với cả nét để đảm bảo một vùng phủ sóng đồng nhất.
Share on Google Plus

About Tân Hùng Cường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Báo Giá Dịch Vụ Lắp Đặt,Sửa chữa Điều Hòa

Báo Giá Dịch Vụ Lắp Đặt,Sửa chữa Điều Hòa
Báo Giá Dịch Vụ Lắp Đặt,Sửa chữa Điều Hòa