Trung Tâm Điện Lạnh Uy Tín Số 1 Hà Nội

Trung Tâm Điện Tử Điện Lạnh Thiên Định Xin Kính Chào Quý Khách!!! Cảm Ơn Quý Khách Đã Quan Tâm Đến Dịch Vụ Của Chúng Tôi

5 vật liệu ốp tường bằng nhựa được sử dụng phổ biến nhất!

5 vật liệu ốp tường bằng nhựa được sử dụng phổ biến nhất!
5 vật liệu ốp tường bằng nhựa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là gì? Đáp rằng: Tấm ốp nhựa PVC giả đá, nhựa PE, nhựa Picomat, nhựa Mica và tấm ốp tường nhựa composite.
5 vật liệu ốp tường bằng nhựa được sử dụng phổ biến nhất:
- Tấm ốp tường nhựa PVC: Nguyên vật liệu chính là PVC cùng các chất phụ gia vô cơ khác. Tấm ốp nhựa PVC này có 4 lớp, đặc tính bền bỉ, chống thấm nước, ẩm mốc, nấm mốc.
- Tấm ốp tường nhựa PE: Tấm ốp tường nhựa PE có độ bóng sáng vượt trội, tạo nên vẻ đẹp trang nhã cho sản phẩm, thích hợp trang trí nội thất, làm điểm nhấn cho không gian sống.
- Tấm ốp tường nhựa Picomat: Sản phẩm này là giải pháp ‘cứu cánh’ cho tường nhà bị ẩm mốc, tấm ốp tường nhựa Picomat có tính thẩm mỹ cao, độ bền dài lâu, dễ thi công lắp đặt.
- Tấm ốp tường nhựa Mica: Tấm ốp tường nhựa Mica dùng trong trang trí nội thất, hàng đẹp, giá cất, vẻ ngoài cao cấp sang trọng, là lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng có nhu cầu.
- Tấm ốp tường nhựa composite: Tấm ốp tường nhựa composite giả gỗ có vẻ ngoài giống với gỗ tự nhiên với các đường vân gỗ nổi bật, tạo nên vẻ đẹp ấm cúng cho không gian sống.


5 vật liệu ốp tường bằng nhựa được sử dụng phổ biến nhất đã được chia sẻ ở trên. Nếu bạn có nhu cầu về các vật liệu ốp tường này, liên hệ với TÂN HÙNG CƯỜNG để được tư vấn và báo giá nhé. Công ty Xây Dựng TÂN HÙNG CƯỜNG cam kết đem lại sản phẩm với chất lượng “đỉnh cao” cùng giá bán hấp dẫn nhất, dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho quý khách.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty Xây Dựng Và Thiết Kế Nội Thất TÂN HÙNG CƯỜNG


Share on Google Plus

About Tân Hùng Cường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Báo Giá Dịch Vụ Lắp Đặt,Sửa chữa Điều Hòa

Báo Giá Dịch Vụ Lắp Đặt,Sửa chữa Điều Hòa
Báo Giá Dịch Vụ Lắp Đặt,Sửa chữa Điều Hòa