Trung Tâm Điện Lạnh Uy Tín Số 1 Hà Nội

Trung Tâm Điện Tử Điện Lạnh Thiên Định Xin Kính Chào Quý Khách!!! Cảm Ơn Quý Khách Đã Quan Tâm Đến Dịch Vụ Của Chúng Tôi

Đánh giá Tủ Lạnh Hitachi R-WB475PGV2 - Mẫu tủ lạnh hót 2020

Trong số các tủ lạnh 3 cánh thong dujnh hiện nay trên thị trường sẽ thật thiếu sót khi không nhắc tới Tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 đến từ nhà sản xuất Hitachi Nhật Bản . Với giá cả hợp lí và rất nhiều ưu điểm về tiết kiệm điện cũng như không gian đựng đồ tuyệt vời , cũng những tính năng tuyệt vời từ nhà sản xuất Hitachi Nhật Bản . Sau đây là thong số kỹ thuật cơ bản của Tủ : 

Model:

R-WB475PGV2

Nhà sản xuất:

Hitachi

Xuất xứ:

Thái Lan

Thời gian bảo hành:

12 tháng



Kiểu tủ lạnh:

Ngăn đá dưới

Số cửa tủ:

3 cửa

Dung tích tủ lạnh:

405

Dung tích ngăn đá:

107 lít

Dung tích ngăn lạnh:

298 lít

Công suất tủ lạnh:

135 W

Đóng tuyết:

Không

Chất liệu khay:

Khay kính chịu lực

Công nghệ làm lạnh:

Quạt Kép

Kháng khuẩn / Khử mùi:

Nano Titanium

Công nghệ Inverter:

Chất liệu bên ngoài:

Mặt gương

Làm đá tự động:

Không

Lấy nước bên ngoài:

Không

Chuông báo cửa:

Kích thước thùng:

835x725x1830 mm

Khối lượng thùng (kg):

97 kg


Chúng ta cũng tiến tới sâu hơn những ưu điểm tuyệt vời mà Hitachi R-WB475PGV2 đem lại cho chùng ta  : 

Làm lạnh không đóng tuyết
Tủ lạnh HITACHI thế hệ cũ thường đóng tuyết, gây nhiều hạn chế trong quá trình sử dụng như tốn điện, làm lạnh không hiệu quả bởi những lớp tuyết dầy. Thế nên tủ lạnh không đóng tuyết đang dần thay thế thế hệ tủ lạnh cũ đó.
Thực chất dòng tủ làm lạnh không đóng tuyết là được thiết kế thêm chế độ xả tuyết tự động nên khi có hiện tượng đóng tuyết, bộ phận cảm ứng sẽ tự động không cung cấp hơi lạnh cho ngăn đá để tuyết tan bớt giúp tủ trở lại hoạt động với công suất bình thường . Công nghệ không đóng tuyết còn giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian về việc xả tuyết cho tủ lạnh.

Ngăn mát 2 cửa tiện lợi
Tủ lạnh thiết kế ngăn mát 2 cửa giúp dễ quan sát, dễ lấy và dễ sắp xếp thực phẩm, không phải cúi khom người gây trở ngại khi sử dụng . Quá tiện lợi phải không nào ? Việc chia ra 2 ngăn mát giúp thực phẩm không lẫn vào nhau mà vẫn tạo đột mát thích hợp .


Bảng điều khiển cảm ứng
Hệ thống cảm ứng của Hitachi là cảm ứng thế hệ mới , nhanh và nhạy kể cả tay bị ướt ( tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích để tay ướt đụng vào thành tủ hay những chổ kim loại của tủ) .

Chỉ cần chạm nhẹ vào bảng điều khiển cài đặt bên ngoài để điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp rất dễ dàng.

Ngăn rau quả duy trì dưỡng chất
Tủ lạnh thiết kế hộc rau quả luôn duy trì điều kiện lý tưởng nhất cho rau quả luôn tươi ngon, giữ vitamin nguyên vẹn. Đặc biệt là không có mùi hôi từ thực phẩm trong bất kì điều kiện nào , điều mà rất nhiều tủ lạnh hiện trên thị trường mắc phải là có mùi hôi của thực phẩm 

Kệ kính cường lực, chống tràn
Khay kính trong suốt bằng chất liệu chịu lực cao, viền chống tràn giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm và dễ dàng vệ sinh kệ. Các thế hệ cũ thương được làm bằng nhựa sau thời gian sữ dụng sẽ bị ngã màu và giòn dễ vỡ . Điều này sẽ không còn sảy ra ở thể hệ tủ mới nữa .

Công nghệ Nano bảo vệ thực phẩm khỏi vi khuẩn , nấm mốc và mùi hôi 

Nano Titanium là công nghệ đột phá sử dụng chất xúc tác TiO2 có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn mạnh. Những phân tử Nano Titanium có kích thước 5nm(nanometer). Nếu tưởng tượng đường kính của Trái Đất là 1 m thì nm chỉ tương đương kích thước quả banh golf khi so với Trái Đất. Nhờ vậy , màng lọc cấu tạo bởi những phân tử này sẽ bắt và tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn vốn có kích thước lớn hơn 1000 lần, đồng thời lọc sạch nấm mốc , mùi hôi.

Đèn LED tiết kiệm năng lượng

Ánh sáng từ đèn LED làm không gian tủ sáng sủa hơn và tiết kiệm điện hiệu quả. Khác hẳn với các thế hệ tủ lạnh với đèn sợi tóc hay đè khí hay thấy trên thị trường hiện nay . Đèn LED tiết kiệm điện và không gây khó chịu khi nhìn vào bên trong , làm bạn thoải mái hơn khi nhìn vào bên trong ánh sang tủ .

Trên đây là những ưu điểm của tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 , vậy bạn đã quyết định sắm cho gia đình mình 1 cái chưa nhỉ ? Mua tủ ở đâu , nếu như trong thời gian sử dụng có hỏng hóc thì nên làm gì ?

Tốt nhất là bạn nên đến các trung tâm uy tín để mua tủ , nếu muốn sữa chữa hãy liên hệ các trung tâm bảo hành được Hitachi ủy quyền ở các khu vưc Bắc , Trung , Nam đều có các trung tâm này .

 Nếu vẫn chưa biết các bạn có thể ghé thăm https://baohanhhitachivietnam.vn/ để biết them chi tiết .

Tuy nhiên bạn có thể hạn chế việc hỏng hóc trong thời gian sử dụng bằng những biện pháp sau :

Luôn đặt tủ cân bằng không nghiêng , hệ thống điện phải đảm bảo ổn định không chập chờn , để cách tường 15 – 20 cm , 6 thánh một lần nên lau chùi trong và ngoài tủ  để tranh bọ hay gián chuột phá hỏng hệ thống điện .


Như vậy chúng tôi đã xung cấp cho bạn những thong tin cơ bản nhất về tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho gia đình một chiếc đi nào !

Xin chân thành cảm ơn đã đọc bài viết và chúc các bạn có một ngày tốt lành !.

Tham khảo: trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi khu vực Hà Nội xem tại đây

Share on Google Plus

About Tân Hùng Cường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Báo Giá Dịch Vụ Lắp Đặt,Sửa chữa Điều Hòa

Báo Giá Dịch Vụ Lắp Đặt,Sửa chữa Điều Hòa
Báo Giá Dịch Vụ Lắp Đặt,Sửa chữa Điều Hòa